วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บันทึกการเรียนครั้งที่ 2

 วันที่  22 มิถุนายน 2555
แผนผังความคิด
บรรยากาศในการเรียน  มีความวุ่นวายนิดหน่อยเพราะต้องแบ่งกลุ่มในการไปจับฉลากเพื่อที่จะไปสัมภาษณ์้เ็ด็กอนุบาล

บันทึกการเีรียน
พัฒนาการ      หมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่แน่นอนตามลำดับขั้น (วัย) ของบุคคล  ตั้งแต่เกิดจนตาย    การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้บุคคลมีพฤติกรรมที่เป็นระบบระเบียบมากขึ้น   สลับซับซ้อนยิ่งขึ้น  ปรับตัวได้มากยิ่งขึ้น  และมีประสิทธิภาพมากขึ้น   พัฒนาการของมนุษย์ประกอบด้วยด้านต่าง ๆ ดังนี้


งานที่ได้ัมอบหมาย   แบ่งกลุ่มละ 5 แล้วทำนำสนอพัฒนาการทางภาษาของเด็ก  กลุ่มดิฉันได้เด็กอายุ 2 ขวบ  คือเด็กเตรีบมอนุบาล

ความคิดเห็น  การที่เราจะไปสัมภาษณ์เด็กอนุบาลต้องทราบพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงจึงจะสามารถไปสัมภาษณ์เด็กได้

การนำไปประยุกต์ใช้  ถ้าหากเราทรายถึงพัฒนาการก็สามารถที่จะสอบถามคำถามที่ดีได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น